Xưởng in decal pp chuyên nghiệp tại quận 10 Tphcm

Xưởng in decal pp chuyên nghiệp tại quận 10 Tphcm

In PP thường được sử dụng rộng rãi trong việc quảng cáo trong nhà, ngoài trời, trưng bày sản phẩm… Ngoài ra, in PP cũng được sử dụng để trang trí trong nhà (các hình ảnh đẹp, yêu thích…), tặng người thân, bạn bè… với nhiều mẫu mã, kích thước tùy theo không gian gia đình.

Xưởng in decal giá rẻ chuyên nghiệp

Xưởng in decal giá rẻ chuyên nghiệp

Do nhu cầu sử dụng đa dạng nên pp cũng có nhiều loại khác nhau là pp có keo hoặc pp không keo

1. PP có keo:

  • Là dạng pp có 1 lớp keo ở mặt sau(hay còn gọi là Decan PP) thường phục vụ cho việc dán tường, poster quảng cáo, decal dán vật phẩm quảng cáo, in bồi Fomex.

2. PP không keo:

  • Cũng là dạng giấy pp nhưng không có lớp keo phía sau, thường in các Standee lắp lên giá chữ X hoặc giá cuốn.
In - thiết kế decal uy tín, chất lượng

In – thiết kế decal uy tín, chất lượng

     PP cũng được chia làm 2 loại là PP ngoài trời và PP trong nhà, dạng PP dùng cho ngoài trời thì được in bằng mực dầu vì thế có độ bền, chịu mưa nắng không bay mực trong thời gian nhiều năm.

Xưởng in decal giá rẻ chuyên nghiệp

Xưởng in decal giá rẻ chuyên nghiệp

     PP có các khổ giấy là 914, 107, 127, 152. Sau khi in PP sẽ được cán lên một lớp màng bảo vệ theo nhu cầu sử dụng của khách là cán bóng hay cán mờ.

Xưởng in decal giá rẻ chuyên nghiệp

Xưởng in decal giá rẻ chuyên nghiệp

     Xưởng in của chúng tôi có nhiều máy in PP hiện đại, đảm bảo chất lượng in chuẩn màu, sắc nét cho khách hàng, mỗi ngày có thể in được đến 500m2, Xưởng hoạt động 24/7 vì thế có thể in lấy trong thời gian sớm phục vụ tốt cho những đơn vị cần làm sự kiện triển lãm.

Xưởng in decal giá rẻ chuyên nghiệp

Xưởng in decal giá rẻ chuyên nghiệp

     Để biết thông tin giá in PP, Quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp để biết thông tin chi tiết. Hotline: 093-606-8181 Ngoài ra chúng tôi còn in nhiều loại chất liệu khác như in decal trong, decal lưới, Backlist, vải lụa, vải cờ, in bạt Hiflex. Rất mong được hợp tác với quý khách!

Đến với Á Châu – Xưởng in decal pp chất lượng bạn hãy yên tâm bởi:

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
  • Thợ in lành nghề sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
  • Nguyên liệu in ấn nhập trực tiếp từ nguồn uy tín, chất lượng
  • Thời gian hoàn thành và trả hàng nhanh nhất với tiêu chí: Khách hàng là trọng tâm – Thời gian của khách hàng là vô cùng quý!

In ấn Á Châu – Chúng tôi nhận tất cả mọi yêu cầu đặt in decal giá rẻ các loại tại các khu vực Quận 10 như: Đường An Phú Đông 27, Âu Dương Lân, Ba Đình, Bà Hạt, Bạch Mã, Đờng Bàn Cờ, Bắc Hải, Bến Bình Đông, Bình Thới, Bùi Huy Bích, Bửu Long, Cao Lỗ, Cao Thắng, Cư Xá Đồng Tiến, Cửu Long, Chấn Hưng, Châu Thới, Dạ Nam, Đào Duy Anh, Đào Duy Từ, Đặng Chất, Đất Thánh, Điện Biên Phủ, Đinh Hòa, Đông Hồ, Đồng Nai, Nguyễn Kim, Nguyễn Khuyến, Nguyễn Lâm, Nguyễn Tiểu La, Nguyễn Thị Tần, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Trãi, Nguyễn Tri Phương, Đường 3/2, Hồng Bàng, Hùng Vương, Phố Lý Thường Kiệt, Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Duy Dương, Phố Tạ Quang Bửu, Trần Nhân Tôn, Gia Phú, Bến Nguyễn Duy, Hưng Long, Hưng Phú, Huỳnh Thị Phụng, Lê Quang Kim, Lương Ngọc Quyến, Lưu Quý Kỳ, Mạc Vân, Nguyễn Chế Nghĩa, Rạch Ông, Phố Trần Nguyên Hãn, Vĩnh Nam, Võ Trứ, Đường Xóm Củi, phố Quận 10, Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, Cư Xá Nguyễn Trung Trực, Hồ Bá Kiện, Hồ Thị Kỷ, Hòa Hảo, Hoàng Dư Khương, Hồng Lĩnh, Hương Giang, Lạc Long Quân, Lê Đại Hành, Nguyễn Giản Thanh, Nguyễn Ngọc Lộc, Trần Thiện Chánh, Trần Văn Hoàng, Trường Sơn, Vĩnh Viễn, …

Leave a Comment

Your email address will not be published.