In ấn decal chất lượng cao tại Quận 4 TP.HCM

In ấn decal chất lượng cao tại Quận 4 TP.HCM

Tại sao nên in decal trong kinh doanh ?

  1. Cung cấp thông tin của sản phẩm

Decal là một công cụ truyền tải thong tin hữu ít đến với khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi, nó hiển thị đầy đủ những gì cần có để khách hàng có thể biết mình đang dùng sản phẩm đến từ đâu, của thương hiệu nào,…

  • Nổi bật sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ

Ngoài ra, decal còn giúp cho sản phẩm thêm sinh động và bắt mắt hơn, sản phẩm chứa đầy đủ màu sắc cần thiết lúc nào cũng sẽ dễ dàng giúp tiếp cận với khách hàng của mình hơn, màu sắc tinh tế phù hợp sẽ giúp cho doanh số bán hàng của thương hiệu bạn lớn mạnh hơn

Bạn không nên dùng decal trong trường hợp nào ???

  • Decal giấy sẽ giảm tuổi thọ khi được sử dụng trong môi trường tiếp xúc ánh sáng trực tiếp, độ ẩm thấp cũng là nguyên do khiến cho độ bền của decal bị giảm mạnh, không tiếp xúc với các hóa chất dung môi…
  • Để độ bền của decal được tốt, thông  thường các xưởng in sẽ in cán bóng hoặc cán mờ tạo một lớp nhựa phủ bề mặt, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
Công ty in ấn Á Châu chất lượng hàng đầu

Công ty in ấn Á Châu chất lượng hàng đầu

Quy trình in decal giấy

Mặc dù đã xác định được loại giấy cùng công nghệ in decal giấy, nhưng để decal có chất lượng tốt, hình ảnh bắt mắt, cũng như có thể cung cấp đầy đủ thông tin cho người sử dụng sản phẩm, thì khâu thiết kế decal cũng cần được đầu tư.

Bản decal sau khi được thiết kế sẽ xuất để outfilm. Thuật ngữ này là thuật ngữ chuyên ngành, do đó, với những người không chuyên sẽ tương đối khó hiểu.

Có thể hiểu giai đoạn này là giai đoạn pha chế màu trên 4 mảnh clip. Tiếp theo đó, người ta đem chụp hình ảnh của từng tấm clip lên từng miếng bản kẽm bằng máy phơi kẽm. Hoàn thành quá trình này mới chính thức chuyển sang giai đoạn in.

Khi in decal giấy bằng công nghệ in Offset, người ta sẽ chọn 1 trong 4 tấm kẽm màu để lắp lên quả lô máy in offset cùng với việc cho loại mực tương xứng và bắt đầu in. Quả lô quay qua tờ giấy sẽ đập phần tử in xuống tờ giấy in, cho giấy đã in một mầu kia vào và lại liên tục trình tự cũ…. Cứ như vậy cho đến khi hết cả bốn màu, bốn màu chồng lên nhau sẽ cho ra bản in cuối cùng.

Sau khi máy in offset đã hoàn thành công đoạn in decal giấy, thợ gia công sẽ cán lớp màng mỏng lên bề mặt của decal, giúp decal trở nên mịn hơn và hình ảnh cũng trở nên đẹp mắt hơn.

Công ty in ấn Á Châu chất lượng hàng đầu

In decal giấy như thế nào?

Các loại giấy được dùng để in decal giấy

Như đã trình bày ở trên, có nhiều loại giấy khác nhau được dùng để in ra các loại decal giấy khác nhau.

Cụ thể có 2 loại:

  • Giấy được tráng phủ bề mặt
  • Giấy không được tráng phủ bề mặt.

Đối với loại giấy decal được tráng phủ bề mặt, chất lượng của decal được đảm bảo hơn so với những loại giấy không được tráng phủ bề mặt, điều tất nhiên là giá thành của chúng cũng cao hơn.

Công ty in ấn Á Châu chất lượng hàng đầu

 

Leave a Comment

Your email address will not be published.