Categories: Công ty in ấn

Xưởng in ảnh polaroid giá rẻ nhất tại Tphcm

Hiện nay trào lưu in ảnh Polaroid đang gây sốt và được các bạn trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi, dễ thương, giá thành rẻ. Để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ này tại xưởng in Á Châu đã có dịch vụ nhận in ảnh polaroid giá rẻ mà chất lượng cao ở tất cả các khu vực Tphcm.

Xưởng in ảnh polaroid giá rẻ chất lượng tại Tphcm

Vậy in ảnh polaroid là gì?

  • Polaroid là loại ảnh được in từ máy chụp ảnh lấy ngay trong vài phút hay còn gọi là Instant camera (Dân mạng hay nói là in ảnh Instagram) với kích cỡ khoảng 5,8 x 8,7cm. Điểm nhận diện dễ nhất là những tấm ảnh này in ra có khoảng trắng bao quanh bên ngoài, trông rất ấn tượng và đẹp mắt.

Xưởng in ảnh polaroid giá rẻ chất lượng tại Tphcm

  • Những tấm ảnh polaroid này rất được các bạn trẻ yêu thích bởi nó được sử dụng để ghi lại những hình ảnh đời thường, những khoảnh khắc vui khi đi du lịch, giả ngoại cùng người thân. Nó có giá trị rất cao bởi mỗi bức ảnh sẽ mang một ý nghĩ độc nhất và duy nhất.

Mục đích sử dụng của ảnh polaroid

  • Polaroid được sử dụng dùng để lưu lại những hình ảnh đẹp và kỉ niệm trong cuộc sống của mỗi người chúng ta
  • Giúp chúng ta có thể viết những nội dung gửi gắm vào phần viền trắng để lưu lại suy nghĩ của mình trong khoảnh khắc đó.

Xưởng in ảnh polaroid giá rẻ chất lượng tại Tphcm

  • Sử dụng làm ảnh trang trí dưới hình thức dán tường, kẹp dây ảnh… cho những bữa tiệc sinh nhật hay căn phòng của mình.

  • Với những kích thước nhỏ như 4 x 6, 6 x 9 có thể dùng bỏ vào ví, túi xách, làm móc chìa khóa, làm hộp ảnh quà tặng…. vừa lưu giữ vừa có dấu ấn riêng của mỗi cá nhân.

  • Với các kích thước ảnh lớn hơn có thể đóng khung ảnh treo tường không cần làm lớp bo lót trắng theo khung giúp bức ảnh có chiều sâu hơn.

Xưởng in ảnh polaroid giá rẻ chất lượng tại Tphcm

Kích thước của ảnh polaroid

Những loại size ảnh Polaroid hay in cho khách hàng:

  • Kích thước 7,5 x 5 cm
  • Kích thước 9 x 7,5 cm ( ảnh bên trong hình vuông )
  • Kích thước 7,5 x 10 cm
  • Kích thước 6 x 9 cm
  • ….

Xưởng in ảnh polaroid giá rẻ chất lượng tại Tphcm

     In ảnh polaroid – Quà tặng độc đáo ý nghĩa cho bạn bè và những người thân yêu
Không chỉ đơn giản là một bức ảnh, Polaroid còn được dùng để trang trí sổ tay, trang trí phòng ngủ, phòng sinh hoạt gia đình.. nhằm lưu giữ những khoảnh khắc quý giá. Chính vì lẽ đó, in Á Châu hân hạnh đem đến cho các bạn dịch vụ in ảnh Polaroid từ album ảnh trong điện thoại, hoặc từ Instagram.

Xưởng in ảnh polaroid giá rẻ chất lượng tại Tphcm

Xưởng in ảnh polaroid giá rẻ chất lượng tại Tphcm

     Với cuộc sống hối hả, đôi lúc chúng ta lại quên đi những kỉ niệm thật đẹp mà ta đã từng có với những người thương yêu. Hãy luôn trân trọng và giữ gìn những kí ức ấy bằng cách lưu giữ lại tất cả giây phút thật đẹp đó bằng những tấm hình IN POLAROID CHẤT LƯỢNG CAO mọi người nhé!

Khi chọn dịch vụ in ảnh polaroid của in Á Châu, quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối 

  1. Kích thước, chất liệu in ảnh Polaroid đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
  2. Báo giá cụ thể, chi tiết có từng dịch vụ in ảnh Polaroid
  3. Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên trách nhiệm, có năng lực, trình độ, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề in ảnh
  4. Thiết bị, máy móc đa dạng, phù hợp với mọi tiêu chuẩn in ảnh Polaroid
  5. Giá thành đáp ứng tính chất cạnh tranh trên thị trường. In Á Châu tự hào là một trong những cơ sở in ảnh polaroid có giá thành in ảnh rẻ uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

In ấn Á Châu cung cấp dịch vụ in ảnh polaroid giá rẻ chất lượng, giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành TP.HCM như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

Linh